1. เข้าสู่ตลาดสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก www.ebay.com
2. ค้นหาสินค้าที่ต้องการ >> Tips การเลือกสินค้า <<
3. เมื่อได้สินค้าที่ต้องการแล้ว แจ้งหมายเลข Item number มาให้เรา ทางเราจะดูว่าสั่งได้หรือไม่
พร้อมทั้งสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้แก่ท่าน
>>แจ้ง Item number หรือลิงค์ ของสินค้าในกล่องด้านล่างนี่เลยครับ...
ถ้าไม่เห็นกล่องล่างนี้ ให้ส่งเมล์มาที่ ebay2u.care@gmail.com
พร้อมทั้งสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้แก่ท่าน
>>แจ้ง Item number หรือลิงค์ ของสินค้าในกล่องด้านล่างนี่เลยครับ...
ถ้าไม่เห็นกล่องล่างนี้ ให้ส่งเมล์มาที่ ebay2u.care@gmail.com
คำแนะนำ ...ท่านสามารถคิดราคาคร่าวๆได้โดยการนำ ราคาสินค้า+ค่าส่ง แล้วคูณด้วย 37 ครับ |
4. รอ email ติดต่อกลับจากทางเรา ภายใน 24 ชั่วโมง
5. ลูกค้าชำระเงิน รายละเอียดบัญชีตามรูปด้านล่างนี้ครับ...
6. แจ้งการโอนเงิน (เวลาที่โอน, จำนวนเงิน) พร้อมทั้งส่งชื่อ และที่อยู่ที่จะให้เราจัดส่ง กลับมาทาง email ที่เราตอบกลับไปตอนแรก
7. ทางเราจะสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมง และจะแจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อให้ลูกค้า
8. รอของส่งถึงมือ 15-40 วัน
*การส่งของจะมี 2 กรณี
1. ของจะส่งมาที่ผมก่อน แล้วผมจึงส่งต่อ (คนขายส่งแบบธรรมดา)
2. ของไปส่งที่ลูกค้าโดยตรง (คนขายส่งแบบปลอดภัย มี Track number)
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งของทางผู้ขายครับ ผมจะเป็นคนพิจารณาเองว่าควรเป็นกรณีไหนเองครับ
*การส่งของจะมี 2 กรณี
1. ของจะส่งมาที่ผมก่อน แล้วผมจึงส่งต่อ (คนขายส่งแบบธรรมดา)
2. ของไปส่งที่ลูกค้าโดยตรง (คนขายส่งแบบปลอดภัย มี Track number)
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งของทางผู้ขายครับ ผมจะเป็นคนพิจารณาเองว่าควรเป็นกรณีไหนเองครับ
อ่านสักนิด ...เรื่อง ภาษี สินค้าที่มีน้ำหนักมากๆ และชิ้นใหญ่เกินไป อาจโดนเรียกเก็บภาษีนำเข้าได้นะครับ (ประมาณ 10% ของราคาสินค้า) ** หากมีการเรียกเก็บค่าภาษี ทางเราไม่รับผิดชอบค่าภาษีนะครับ ** หากมีการเรียกเก็บ เราจะแจ้งให้ท่านทราบพร้อมหลักฐานการเรียกเก็บ และท่านต้องจ่ายค่าภาษีให้เรา เพื่อที่เราจะได้นำส่งสินค้าให้ถึงมือท่านต่อไป |
สำคัญมาก ... กรณีไม่ได้รับของจากทาง Seller และ ของชำรุด 1. กรณีไม่รับของจากทาง Seller (ติดตามหลังจากผ่านไปแล้ว 30 วัน) - ทางเรายินดีติดตามให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่หากตามแล้วยังไม่ได้รัของ อาจเกิดจารการที่ seller ไม่ตอบ หรือทำการส่งของให้ใหม่แล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้รับ นั้นหมายถึงตามเต็มที่แล้ว ทางเราจะไม่คืนเงินนะครับ รายการที่ไม่คืนคือ ค่าบริการ และ ค่าสินค้า (หากท่านใดมีค่าส่งจาก ebay2u ไปทางลูกค้า อันนี้คืนให้ครับ) 2. กรณีได้รับของแล้ว แต่ของชำรุด - ทางเรายินดีติดตามให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม หากต้องส่งของเดิมกลับไปแล้วให้ทาง seller ของส่งมาใหม่ ทางเราจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะครับ เช่น ค่าส่งของกลับ ค่าส่งของจากเราไปยังลูกค้า *ทั้ง 2 กรณี หากลูกค้าต้องการหลักฐานการติดต่อกับทาง seller ทางเรายินดีให้ลูกค้าตรวจสอบได้เลยครับ เหตุการณ์เหล่านี้เคยเกิดขึ้นแล้ว แต่น้อยมากๆครับ คิดเป็นเปอร์เซนต์ได้ไม่เกิน 1% เท่านั้นครับ (มีผลตั้งแต่ วันที่ 9 เมษายน 2557) |
ขอให้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้านะครับ
>> อัตราค่าบริการ <<