Labels

How to Shopping

มาดูกันว่าเราจะสั่งซื้อสินค้าที่เราอยากได้ยังไง...

1. เข้าสู่ตลาดสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก www.ebay.com 
2. ค้นหาสินค้าที่ต้องการ >> Tips การเลือกสินค้า <<
3. เมื่อได้สินค้าที่ต้องการแล้ว แจ้งหมายเลข Item number มาให้เรา ทางเราจะดูว่าสั่งได้หรือไม่ 
พร้อมทั้งสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้แก่ท่าน

>>แจ้ง Item number หรือลิงค์ ของสินค้าในกล่องด้านล่างนี่เลยครับ...
ถ้าไม่เห็นกล่องล่างนี้ ให้ส่งเมล์มาที่ ebay2u.care@gmail.com 
  คำแนะนำ ...ท่านสามารถคิดราคาคร่าวๆได้โดยการนำ ราคาสินค้า+ค่าส่ง แล้วคูณด้วย 37 ครับ

4. รอ email ติดต่อกลับจากทางเรา ภายใน 24 ชั่วโมง
5. ลูกค้าชำระเงิน รายละเอียดบัญชีตามรูปด้านล่างนี้ครับ...


6. แจ้งการโอนเงิน (เวลาที่โอน, จำนวนเงิน) พร้อมทั้งส่งชื่อ และที่อยู่ที่จะให้เราจัดส่ง กลับมาทาง email ที่เราตอบกลับไปตอนแรก
7. ทางเราจะสั่งซื้อภายใน 24 ชั่วโมง และจะแจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อให้ลูกค้า
ตัวอย่าง order detail จาก ebay2u

ตัวอย่างรายละเอียดการสั่งซื้อที่เราจะแจ้งให้ท่าน
8. รอของส่งถึงมือ 15-40 วัน 
*การส่งของจะมี 2 กรณี 
1. ของจะส่งมาที่ผมก่อน แล้วผมจึงส่งต่อ (คนขายส่งแบบธรรมดา)
2. ของไปส่งที่ลูกค้าโดยตรง  (คนขายส่งแบบปลอดภัย มี Track number)
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่งของทางผู้ขายครับ ผมจะเป็นคนพิจารณาเองว่าควรเป็นกรณีไหนเองครับ

อ่านสักนิด ...เรื่อง ภาษี
สินค้าที่มีน้ำหนักมากๆ และชิ้นใหญ่เกินไป อาจโดนเรียกเก็บภาษีนำเข้าได้นะครับ (ประมาณ 10% ของราคาสินค้า)
** หากมีการเรียกเก็บค่าภาษี ทางเราไม่รับผิดชอบค่าภาษีนะครับ **
หากมีการเรียกเก็บ เราจะแจ้งให้ท่านทราบพร้อมหลักฐานการเรียกเก็บ และท่านต้องจ่ายค่าภาษีให้เรา เพื่อที่เราจะได้นำส่งสินค้าให้ถึงมือท่านต่อไป

สำคัญมาก ... กรณีไม่ได้รับของจากทาง Seller และ ของชำรุด 

1. กรณีไม่รับของจากทาง Seller (ติดตามหลังจากผ่านไปแล้ว 30 วัน)
    - ทางเรายินดีติดตามให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่หากตามแล้วยังไม่ได้รัของ อาจเกิดจารการที่ seller ไม่ตอบ หรือทำการส่งของให้ใหม่แล้ว แต่เราก็ยังไม่ได้รับ นั้นหมายถึงตามเต็มที่แล้ว ทางเราจะไม่คืนเงินนะครับ
รายการที่ไม่คืนคือ ค่าบริการ และ ค่าสินค้า (หากท่านใดมีค่าส่งจาก ebay2u ไปทางลูกค้า อันนี้คืนให้ครับ)

2. กรณีได้รับของแล้ว แต่ของชำรุด
    - ทางเรายินดีติดตามให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม หากต้องส่งของเดิมกลับไปแล้วให้ทาง seller ของส่งมาใหม่ ทางเราจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะครับ เช่น ค่าส่งของกลับ ค่าส่งของจากเราไปยังลูกค้า

*ทั้ง 2 กรณี หากลูกค้าต้องการหลักฐานการติดต่อกับทาง seller ทางเรายินดีให้ลูกค้าตรวจสอบได้เลยครับ

เหตุการณ์เหล่านี้เคยเกิดขึ้นแล้ว แต่น้อยมากๆครับ คิดเป็นเปอร์เซนต์ได้ไม่เกิน 1% เท่านั้นครับ
(มีผลตั้งแต่ วันที่ 9 เมษายน 2557)

ขอให้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้านะครับ

>> อัตราค่าบริการ <<