Labels

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Item Number: 320824863324 : คุณวรภัทร

Remote Folding Key Flip Shell Case FOB For Honda CRV Accord Pilot 2BT
คุณ วรภัทร
Item: Remote Folding Key Flip Shell Case FOB For Honda CRV Accord Pilot 2BT
Item Location: SAN FRANCISCO, CA, United States
Item Number: 320824863324
สั่งซื้อ วันที่: 14/11/2012

8 ความคิดเห็น:

  1. Seller ส่งของแล้วครับ 15/11/2012

    ตอบลบ
  2. คุณป๊อบสินค้าที่สั่ง จะส่งถึงมือผมได้วันไหนครับ

    ตอบลบ
  3. ผมส่งวันนี้ตอนเที่ยงอะครับ น่าจะุึถึงวันจันทร์อะครับ

    เดี๋ยวผมอัพเดทข้อมูลการส่งให้ครับ

    ตอบลบ
  4. สถานะ: ส่งของให้ลูกค้าแล้ว 23/11/2012
    หมายเลขพัศดุ: EI510628363TH

    เช็คสถานะสินค้าได้ที่
    http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

    ตอบลบ
  5. คุณป๊อบ ผมได้รับของแล้ว แต่ว่าทราบว่าสติกเกอร์ตามรูปในซองที่ส่งมาไม่เห็นมีมาให้เลย ไม่ทราบว่าตอนส่งไม่ทราบว่าเจอไม่ทราบ เพราะว่ามันชิ้นนิดเดียวเอง เพราะที่ได้รับ มีแต่ตัวกรอบ แล้วโลโก้ฮอนด้าครับ รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยครับ

    ตอบลบ
  6. ผมจำได้ว่าใส่ให้แล้วนะครับ ลองหาในห้องผมก็ไม่มีอะครับ
    รบกวนคุณวรภัทร ลองหาอีกทีได้มั้ยครับ ตกในซองใหญ่รึป่าวครับ

    เจอไม่เจอแจ้งด้วยนะครับ จะได้ช่วยกันแก้ไขต่อไปครับ

    ตอบลบ
  7. คุณป๊อบ เช็คดีแล้วครับทั้งซองใหญ่และเล็ก (ผมคิดว่าของมันชิ้นเล็ก) ขนาดในซองเล็กก่อนยังไม่แกะผมก็เห็นสองชิ้นเอง คิดในด้านดีอาจจะหลุดเข้าไปในกรอบกุญแจก็เลยแกะออกดูก็ไม่เจอ ผมก็เลยรีบโพสแจ้งเลยตอนแรกคิดว่ามีสองชิ้นก็เลยเปิดรูปดูเพื่อความแน่ใจ ก็เลยมั่นใจว่าของไม่ครบแน่เลย ป.ล. ถ้าตามได้ก็ตามให้ผมหน่อยแล้วกัน ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียสเท่าไหร่ ยังไงก็รบกวนด้วยแล้วกันครับ

    ตอบลบ
  8. เริ่มงงๆ สองชิ้นที่เห็นคืออะไรบ้างครับ แล้วชิ้นที่หายไปคืออันไหนครับ ???

    ตอบลบ