Labels

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Item Number: 281246724261 : คุณนัฐวุฒิ


10 CREST 3D Professional Effects White Strips Teeth Whitening 5 Day Supply Pro
คุณ นัฐวุฒิ
Item: 10 CREST 3D Professional Effects White Strips Teeth Whitening 5 Day Supply Pro
Item Location: London, United Kingdom
Item Number: 281246724261
สั่งซื้อ วันที่: 15/2/2014

14 ความคิดเห็น:

  1. Seller ส่งของแล้วครับ 17/2/2014

    ตอบลบ
  2. ส่งมาจากทางโน้นใช่ป่ะคับ

    ตอบลบ
  3. เราสามารถเช็คได้มั้ยครับว่าสินค้าอยู่ไหนแล้วหรือถึงไทยเมื่อไหร่

    ตอบลบ
  4. ทาง seller เขาไม่ได้ให้ Tracking Number มาครับ
    ผมว่ามันน่าจะถึงได้แล้วนะ รอดูอาทิตย์นี้ ถ้ายังไม่ได้อีก รบกวนแจ้งมาหน่อยนะครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ทราบว่าตอนนี้ของได้รึยังคับ

    ตอบลบ
  6. ตอนนี้ของยังมาไม่ถึงผมเลยครับ
    30 วันละ รออีกนิด ถ้าไม่ได้จะตามที่คนขายให้ครับ :)

    ตอบลบ
  7. ตามที่คนขายให้หน่อยได้มั้ยคับ เพราะปกติไม่น่านานขนาดนี้ หรือไม่ถ้าก่อนสงกรานยังมาไม่ถึงขอเงินคืนจากคนขายได้มั้ย

    ตอบลบ
  8. วันนี้แจ้งให้ละครับผม รอเขาตอบกลับครับ :)

    ตอบลบ
  9. เขาตอบกลับมายังคับ แล้วให้เดทไลน์ผมถึงวันไหนคับ
    เพราะของก็ตามไม่ได้ เลขก็ไม่ให้มา เรา ในฐานะลูกค้าจะทำยังไงดีคับ ที่จะให้เกิดความมั่นใจว่าจะได้ของจากทางโน้น ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมตามให้เต็มที่ครับ ตอนนี้ยังไม่ตอบกลับมา
      วันนี้ผมตามไปอีกรอบละครับ ถ้าวันนี้ไม่ตอบอีก ผมจะเปิดเคสกับ ebay แล้วครับ

      เรื่องการขนส่ง บางครั้งได้เลขมา ของก็ไม่เข้าระบบไทยก็มี
      ควบคุมไม่ได้เลยครับ น้อยครั้งที่จะเกิดเหตุการณ์แแบบนี้ครับ

      ผมตามให้ตลอดครับ จนบางทีของไม่ถึงมือ คนขายก็หาย
      บางท่านผมก็คืนเงินให้ แต่บางท่านก็บอกไม่เป็นไร เพราะเห็นว่าผมก็ทำเต็มที่แล้ว ไม่ได้เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มอยู่แล้วครับ

      ลบ
  10. ขอบคุณคับ ผมเห็นว่าเกินเดือนแล้วและเลขของก็ไม่มี เลยเกิดความไม่มั่นใจ(ในฐานะลูกค้า) เพราะผมหวังว่าอาจจะใช้บริการทางคุณอีกในครั้งต่อไป..ไงก็ขอบคุณที่ยังตามให้คับ

    ตอบลบ
  11. ตอนนี้เปิดเคสกับทาง ebay แล้วนะครับ
    ก่อนหน้านี้คุยกับคนขายโดยตรง คุยไปคุยมา เงียบซะงั้น

    อันนี้เป็นข้อความจากทาง ebay ครับ เปิดเคสขอเงินคืนครับ
    We're sorry to hear that you haven't received "10 CREST 3D Professional Effects White Strips Teeth Whitening 5 Day Supply Pro". You've opened a case, and we've notified the seller that you've requested a refund for the item.

    ตอบลบ
  12. โอเคคับ ขอบคุณมากคับ แล้วไม่ทราบว่าปกติ ทาวอีเบย์ต้องใช้ระเวลาประมาณกี่วันถึงโอนเงินคืนมาให้ ปล.ทางคุณป๊อบใช้paypal ในการโอนเงินผ่านอีเบย์รึเปล่าคับ

    ตอบลบ